Cách Asean Garden Homestay vận dụng OTAs dù chưa có kinh nghiệm để tăng doanh thu

Cách Asean Garden Homestay vận dụng OTAs dù chưa có kinh nghiệm để tăng doanh thu

Asean Garden Homestay là một khách sạn mới, chưa có nhiều kinh nghiệm trong vận hành cũng như sử dụng OTAs để đem lại doanh thu. Nhưng bằng sự linh hoạt, lựa chọn ứng dụng công nghệ vào quản lý, mà công việc kinh doanh đạt nhiều thành tựu đáng kể.

Tổng quan về Asean Garden Homestay

Asean Garden Homestay với phong cách Đông Dương nổi bật, tọa lạc ngay trung tâm thành phố Huế, cách Đại Nội Huế, sông Hương tầm 10 phút đi bộ. Về đường vận chuyển, Asean Garden Homestay cách sân bay 20 km, bến xe khoảng 10 km và sân bay là 4 km. Bên cạnh đó, Asean Garden Homestay còn cung cấp dịch vụ đưa đón, để đem lại trải nghiệm tuyệt vời, trọn vẹn hơn cho du khách.

asean-garden-homestay

Asean Garden Homestay có 10 phòng có công suất rộng, đầy đủ tiện nghi như máy lạnh, wifi và tầm nhìn rộng. Ngoài ra, một số phòng còn có truyền hình vệ tinh, bình pha cà phê, minibar để đem lại cảm giác tận hưởng trọn vẹn, tuyệt vời.

asean-garden-homestay

Asean Garden Homestay là một không gian yên tĩnh, an ninh cao, rộng rãi với góc vườn rộng cùng sự phục vụ vô cùng chuyên nghiệp. Chính vì vậy, khi nói về trải nghiệm, nhiều khách đến và đi đã để lại rất nhiều cảm xúc, phản hồi vô cùng tích cực, qua đó càng củng cố thêm giá trị, năng lượng mà Asean Garden Homestay đã tỏa ra.

Vấn đề của Asean Garden Homestay

Asean Garden Homestay có không gian đẹp, phương pháp vận hành và làm việc tốt, nhưng hiệu ứng truyền thông thì chưa cao, do đang trong giai đoạn đầu của việc mở cửa đón khách nên chưa hình thành thương hiệu thành công. Bên cạnh đó, anh Lộc – quản lý của Asean Garden Homestay chỉ có kinh nghiệm vận hành, chứ chưa có kinh nghiệm quản lý OTAs để tối ưu và đem về lợi nhuận.

asean-garden-homestay

Chính điều này, dẫn đến việc khi anh Lộc triển khai bán phòng qua OTAs thì gặp nhiều vướng mắc, khó khăn. Cụ thể, đó là việc không thể kiểm soát thu chi, biến động dòng tiền trên các OTAs; khó quản lý, cập nhật và đồng bộ nội dung giữa các OTAs – hệ quả là sẽ tốn thêm nhiều thời gian, cập nhật bị sai, thiếu sót dẫn đến bán phòng không hiệu quả, không tạo được sự liền mạch và thuận tiện cho khách hàng khi trải nghiệm đặt phòng trên OTAs của Asean Garden Homestay.

Trong xu hướng kinh doanh kết hợp công nghệ như hiện tại, sự thiếu kinh nghiệm này sẽ hạn chế sức cạnh tranh, làm giảm doanh thu. Còn nếu trong bối cảnh ban đầu đang xây dựng thương hiệu như hiện tại, không tận dụng được ưu thế sẽ làm giảm độ phổ biến, không tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng, qua đó làm giảm đi cơ hội lựa chọn để trải nghiệm, sử dụng sản phẩm.

Mong muốn của Asean Garden Homestay và giải pháp từ Blue Jay PMS

Những vấn đề trên của Asean Garden Homestay tuy không mới, nhưng để anh Lộc hiểu và có phương án giải quyết hiệu quả thì không phải điều dễ dàng. Chia sẻ với Blue Jay về vấn đề này, anh Lộc cho rằng, cần phải có một giải pháp hoàn thiện, hiệu quả giúp anh vận hành OTAs nhanh, gọn lẹ và tiết kiệm chi phí. Chính vì lẽ đó, Blue Jay đã tư vấn, hướng dẫn anh Lộc lựa chọn gói giải pháp toàn diện PMS để vừa có thể đồng bộ các cập nhật trên OTAs, tiếp cận lượt khách hàng tiềm năng trên hệ thống này, cũng như gia tăng trải nghiệm cho người dùng.

asean-garden-homestay

Chia sẻ về sự thay đổi trước và sau khi ứng dụng PMS từ Blue Jay, anh Lộc chia sẻ, “Vấn đề nan giải nhất chính là thu hút khách hàng thì chưa thể nhìn thấy ngay lập tức; nhưng về tổng thể, cách mà khách hàng phản hồi, hệ thống vận hành cho thấy tiềm năng khi ứng dụng PMS vào quản lý. Bên cạnh đó, chi phí bỏ ra để giải quyết vấn đề này lại rất hiệu quả, đặc biệt là với một doanh nghiệp nhỏ đang trên đà vận hành, phát triển như Asean Garden Homestay.”

Chia sẻ này phù hợp với sứ mệnh mà Blue Jay PMS đang theo đuổi và phát triển, để theo đó mà triển khai những giải pháp hiệu quả, chất lượng nhằm giải quyết vấn đề của các khách sạn đang gặp phải. Asean Garden Homestay với sức mạ

Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm hệ thống? Đăng ký ngay hôm nay để dùng thử !