Blue Jay PMS đồng hành cùng các khách sạn mùa dịch như thế nào?
Blue Jay PMS là giải pháp toàn diện, hỗ trợ cho các khách sạn mùa dịch trong việc quản lý và vận hành. Trong mùa dịch, nhiều khách sạn phải thay đổi để thích ứng, Blue Jay PMS trong tình huống đó đã có nhiều sự hỗ trợ, đồng hành để giúp cả hệ thống được vận hành hiệu quả, giảm đi những tác động không mong muốn từ mùa dịch.
Thế tiến thoái lưỡng nan của khách sạn mùa dịch
Thế tiến thoái lưỡng nan là tình huống mà tiếp tục không ổn, dừng lại hay đi lui cũng không xong. Đây là sự bị động, không thể nào ra quyết định dễ dàng và chắc chắn về tính hiệu quả. Mùa dịch đặt rất nhiều khách sạn vào tình thế tiến thoái lưỡng nan này, bởi lẽ việc vận hành tiếp sẽ rất không ổn, tiềm ẩn nhiều rủi ro.
Xét trên phương diện chiến lược, đây là tính huống ngoài dự liệu, không mong muốn của bất kỳ ai. Xét trong mảng kinh doanh, đây là điểm yếu chết người, khiến cả hệ thống từ từ thoi thóp mà cạn vốn.
Với các khách sạn, thế tiến thoái lưỡng nan trong mùa dịch chính là việc tiếp tục vận hành là rất nguy hiểm, tiềm ẩn nhiều nguy cơ như lây lan dịch bệnh, bị phạt vì vi phạm lệnh phong tỏa hay giãn cách. Nhưng nếu dừng lại, chi phí vận hành (điện, nước, vệ sinh, dịch vụ…) vẫn phải trả, chi phí lao động (nhân viên, hệ thống…) vẫn phải chịu.
Blue Jay PMS đã đồng hành cùng các khách sạn mùa dịch như thế nào?
Sự đồng hành về mặt hệ thống vận hành
Blue Jay PMS là nền tảng hỗ trợ quản lý, vận hành khách sạn với nhiều tính năng vượt trội khi so cùng đối thủ đang có trên thị trường. Đặt vào bối cảnh mà dịch bệnh có chiều hướng phức tạp như hiện tại, vấn đề vừa phải hạn chế di chuyển và tiếp xúc, lại đảm bảo hiệu quả khi làm việc khiến nhiều doanh nghiệp đau đầu. Zoom, Gmail, Skype… đều mang tính kết nối và hỗ trợ, chứ không dứt điểm giải quyết, và thúc đẩy quá trình làm việc diễn ra suôn sẻ, ổn định.
Các khách sạn cần giải pháp để hoàn thiện hệ thống, vượt qua biến động của dịch bệnh hiện tại.
Blue Jay PMS tạo nên môi trường làm việc từ xa có hiệu quả, thông qua quá trình tự động hóa và thúc đẩy vận hành theo quy trình có sẵn để giảm thiểu thời gian làm việc, nhưng vẫn nâng cao được hiệu quả, qua đó thúc đẩy doanh số, giảm thiểu những biến động và khoảng thời gian bị động không đáng có trong mùa dịch.
Blue Jay PMS đang vận hành ổn định ở hơn 100 khách sạn, villa, homestay các quy mô trên cả nước, để thông qua đó mà xóa nhòa những khoảng cách, khó khăn do dịch bệnh gây ra. Chính vì thế, ngay cả khi nhiều khách sạn phải dừng hoạt động vì nhiều lý do, thì lúc vận hành trở lại họ tiếp tục đặt vấn đề để kích hoạt hệ thống Blue Jay PMS để tiếp tục hoạt động như trước đó.
4 nhóm giải pháp mà Blue Jay PMS cung cấp đến các doanh nghiệp mảng lưu trú, bao gồm:
Bằng chính sách giá linh hoạt, đáp ứng từng công suất, quy mô phòng của từ doanh nghiệp mà chi phí sẽ trở nên phù hợp, cân đối. Do vậy, các khách sạn, homestay đang vận hành theo mô hình khởi nghiệp, vốn nhỏ cũng không quá băn khoăn, cân đo đong đếm chi phí khi sử dụng.
Sự đồng hành về mặt dịch vụ
Một vấn đề mà nhiều doanh nghiệp cung ứng giải pháp thường mắc phải, đó là ưu tiên bán (sale) nhưng hạn chế chăm sóc khách hàng sau khi bán (service), nên doanh thu tuy có, nhưng không duy trì được lâu dài và đảm bảo được lượng khách hàng trung thành.
Nếu không hành động ngay, nhiều khách sạn sẽ khó trụ nổi trong thời gian tới.
Blue Jay PMS vận hành song song giữa việc cung ứng sản phẩm, và giải quyết những vấn đề mà khách hàng (B2B) gặp phải. Nhiều khách sạn với những cơ cấu riêng biệt, không đồng nhất như đa số các khách sạn thông thường khác, cho nên – họ luôn cần những giải pháp riêng biệt, hoặc hệ thống được xây dựng riêng biệt để đáp ứng nhu cầu. Blue Jay PMS song hành cùng các khách sạn như vậy, khi liên tục giải quyết những vấn đề, xuất phát từ nhu cầu thực tế, cũng như kỳ vọng để việc vận hành được ổn định, liền lạc hơn.
Còn trong bối cảnh dịch bệnh đang hoành hành, nhiều khoản chi phí được các khách sạn cắt giảm, lượng nhân công làm việc theo đó cũng bị giảm sút. Chi phí vận hành và hỗ trợ vận hành cũng nằm trong số đó, nhưng điều này cũng gián tiếp khiến quá trình làm việc và tạo ra doanh thu cho khách sạn gặp nhiều trở lại.
Sự hiện diện thương hiệu trên mạng
Nhiều khách sạn trong giai đoạn này bên cạnh việc tạm ngưng vận hành, thì các hoạt động quảng bá thương hiệu cũng dừng lại. Điều này xét trên thực tế hẳn không là lựa chọn tốt, bởi sẽ làm giảm thứ hạng trên hệ thống OTAs (ranking) và các công cụ tìm kiếm (SEO).
Chính vì thế, với vai trò là nền tảng hỗ trợ vận hành, Blue Jay PMS cung cấp các giải pháp xây dựng thương hiệu trên không gian mạng cho các khách sạn như miễn phí thiết kế website và duy trì tên miền khi đăng ký sử dụng, để qua đó mà tăng nhận diện trong tâm trí của khách hàng.
Khi thương hiệu trên không gian mạng được định hình, giá trị và hình ảnh của các khách sạn sẽ trở nên rõ ràng, trực quan và gần gũi, qua đó làm tăng khả năng khách chốt lịch và đặt phòng. Song song với điều này, Blue Jay PMS còn tích hợp Booking Engine vào mỗi website, để thông qua đó làm giảm khả năng cạnh tranh với các đối thủ, và năng tỷ lệ đặt phòng khi khách hàng tìm kiếm thông tin.
Blue Jay PMS đang bằng nhiều cách để đồng hành cùng các khách sạn.
Thấu hiểu vấn đề ấy, Blue Jay PMS linh hoạt hỗ trợ, đồng hành cùng các khách sạn mùa dịch cùng nhiều giải pháp như là:
- Tặng gói thiết kế Website khách sạn – Giúp tăng nhận diện thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
- Tặng 30 ngày dùng thật không mất phí Blue Jay PMS – giúp tăng đến 20% doanh thu sau 6 tháng sử dụng.
- Giảm 30% chi phí vận hành Blue Jay PMS từ đây đến hết 2021 nếu đăng ký dài hạn.
Có thể nói, đại dịch Covid–19 gây nhiều thiệt hại đến ngành du lịch và kinh doanh khách sạn, do thế mà sự chung tay, đồng hành để khách sạn mùa dịch có thể vượt qua trong giai đoạn này là hết sức quan trọng. Với vai trò là một giải pháp giúp quá tình vận hành, hoạt động của các khách sạn diễn ra liền mạch và ổn định hơn, Blue Jay PMS đã và đang tạo nên nhiều bước tiến, hành động để cùng đi qua khó khăn.