Blue Jay PMS sử dụng Zalo Business để hỗ trợ khách hàng tốt hơn

Nhằm chăm sóc và giải đáp những thông tin từ khách hàng được tốt hơn, Blue Jay PMS mới đã đưa vào sử dụng Zalo Business nhằm kết nối, hỗ trợ khách hàng trên nền tảng Zalo.

Zalo Business là gì?

Zalo Business là công cụ quản lý tài sản, thương hiệu doanh nghiệp trên Zalo, bao gồm: tài khoản Zalo Official Account (OA) và các ứng dụng ủy quyền.

Thông qua Zalo Business, các doanh nghiệp có thêm kênh quảng bá thương hiệu, và tiếp cận đến khách hàng, đối tượng khách hàng tiềm năng của mình song song với các kênh khác như Fanpage, OTAs… Blue Jay PMS thông qua Zalo Business, nhằm tận dụng ưu thế là độ phổ biến của Zalo, khi đa số mọi người đều sử dụng và cài Zalo trên điện thoại, nhằm giúp việc hỗ trợ khi các khách hàng vận hành phần mềm quản lý khách sạn được nhanh và hiệu quả hơn.

Hỗ trợ qua Zalo Business, khách hàng của Blue Jay PMS có lợi ích gì?

Zalo là ứng dụng OTT phổ biến nhất ở Việt Nam với trên 64 triệu người thường xuyên sử dụng, có thể xem là phương tiện mặc định của người Việt Nam.

Với Zalo Business, cho phép đội ngũ support Blue Jay Pms hỗ trợ khách hàng tốt hơn: lưu trữ nội dung hỗ trợ, nhiều người tham gia hỗ trợ, đánh giá sự hài lòng của khách hàng.

Khác với cách cũ, thông qua Zalo thì khách hàng sẽ trao đổi với các cá nhân của Blue Jay Pms: sẽ thiếu tin cậy, ổn định và khó nhớ, không được giám sát chất lượng.

Thông qua Zalo Business, khách hàng sẽ nhận được các thông tin như: nhắc nhở, nâng cấp tính năng, các chính sách ưu đãi.

Làm thế nào để được Blue Jay PMS hỗ trợ qua Zalo Business

Chỉ với 2 bước đơn giản sau:

Bước 1: Từ ứng dụng Zalo, tìm “Blue Jay Pos Vietnam” và bấm quan tâm

Khách hàng cần kết nối với Zalo Business của Blue Jay PMS, bằng 1 trong 2 cách sau:

  • Thông qua liên kết: Nhân viên của Blue Jay PMS sẽ gửi link Zalo Bussiness khi đang làm việc cùng. Bạn hãy chú ý bấm Quan tâm ngay để tránh thất lạc.
  • Thông qua công cụ tìm kiếm của Zalo Business: Tìm kiếm với từ khóa Blue Jay Pos Vietnam và bấm Quan tâm. 

blue-jay-pms-su-dung-zalo-business-de-ho-tro-khach-hang-tot-hon

Từ ứng dung Zalo, tìm “Blue Jay Pos Vietnam” và bấm quan tâm để được hỗ trợ tốt khi gặp vấn đề 

Bước 2: Trực tiếp trao đổi khi có vấn đề, trục trặc và bộ phận kỹ thuật sẽ hỗ trợ ngay lập tức

Khi có yêu cầu cần cần hỗ trợ, khách hàng làm theo các bước sau:

  • Mở ứng dụng Zalo.
  • Nhập yêu cầu hỗ trợ vào ô tin nhắn, và hình ảnh mô tả (nếu có) gửi đến Blue Jay Pos Vietnam và đợi phản hồi từ bộ phận hỗ trợ.

blue-jay-pms-su-dung-zalo-business-de-ho-tro-khach-hang-tot-hon

Trực tiếp trao đổi khi có vấn đề, trục trặc và bộ phận kỹ thuật sẽ hỗ trợ ngay lập tức   

Khách sạn khi có bất kỳ vấn đề không hiểu, trục trặc nào trong quá trình vận hành phần mềm quản lý khách sạn, thì đều có thể thông qua Zalo Business để trao đổi và nhận hỗ trợ.

Thông qua Zalo Business, việc hỗ trợ khách hàng khi sử dụng phần mềm quản lý khách sạn Blue Jay PMS diễn ra liền mạch và hiệu quả hơn. Khách hàng thông qua Zalo Business, cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ nhanh, trực quan và ổn định, giúp vận hành phần mềm tốt hơn. Chính vì thế, ngay lúc này, hãy bấm Quan tâm Blue Jay Pos Vietnam trên Zalo Business để luôn nhận được sự hỗ trợ kỹ thuật khi cần.

Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm hệ thống? Đăng ký ngay hôm nay để dùng thử !