Cập nhật tính năng Quản lý bán hàng (POS)

Cập nhật tính năng Quản lý bán hàng (POS)

Trong tháng 08/2021 Blue Jay Pms đã nâng cấp tính năng Dịch Vụ thành Quản lý bán hàng (POS) trong phần mềm quản lý khách sạn PMS. Với tính năng này sẽ giúp khách sạn thuận tiện trong việc quản lý bán hàng, dịch vụ thêm và nhà hàng với các tính năng hữu ích.

Giao diện đơn giản và dễ dàng thao tác

  • Giao diện thao tác đơn giản, trực quan với các thông tin chi tiết về hàng hóa và dịch vụ bao gồm: ngày sử dụng, họ và tên khách hàng, tên dịch vụ và hàng hóa, số lượng, giá, hình ảnh minh họa…
  • Tạo hóa đơn bán hàng nhanh chóng và tức thời.

quan-ly-ban-hang

Tạo hóa đơn bán hàng.

Thanh toán và hóa đơn dịch vụ 

  • Cho phép thêm/ sửa/ xóa hàng hóa ở chế độ hóa đơn được “Lưu nháp”.
  • Thực hiện thanh toán/hoàn tiền cho hóa đơn.
  • Theo dõi danh sách hóa đơn và in hóa đơn.
  • Linh động thanh toán/ hoàn tiền bằng nhiều hình thức: tiền mặt, chuyển khoản, Credit card offline.

quan-ly-ban-hang

Thêm/ sửa và thanh toán hóa đơn từ phần mềm bán hàng.

Hệ thống báo cáo chặt chẽ

  • Quản lý và theo dõi hóa đơn bán hàng chi tiết.
  • Tổng hợp báo cáo doanh thu cụ thể theo từng phân loại nhóm mặt hàng và dịch vụ.
  • Xuất dữ liệu báo cáo doanh thu/công nợ tổng hợp và hóa đơn bán lẻ.

quan-ly-ban-hang

Báo cáo chi tiết doanh thu dịch vụ theo nhóm.

Trên đây là những thao tác cơ bản trong tính năng quản lý bán hàng và dịch vụ được tích hợp trên hệ thống phần mềm quản lý phòng Blue Jay Pms. Với việc cập nhật tính năng mới này sẽ mang lại những trải nghiệm và thao tác hiệu quả trong hoạt động quản lý dịch vụ, kinh doanh khách sạn.

Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm hệ thống? Đăng ký ngay hôm nay để dùng thử !