Cách nhắm mục tiêu quảng cáo trên Facebook đến khách du lịch vào ngày lễ

Một trong những cách tốt nhất để tiếp cận thị trường nội địa đang phát triển mạnh này và tạo nhận thức về thương hiệu là thông qua quảng cáo Facebook khách sạn. Rõ ràng, việc nhắm mục tiêu những người đang lên kế hoạch cho kỳ nghỉ là rất quan trọng, nhưng đừng quên quảng cáo Facebook cũng cho phép bạn tiếp cận mọi người khi họ đã bắt đầu đi du lịch.

Trong bài viết này, chúng tôi hướng dẫn bạn cách nhắm mục tiêu hiệu quả quảng cáo Facebook khách sạn đến những khách du lịch đã đi nghỉ trong khu vực của bạn.

Tại sao quảng cáo Facebook khách sạn lại quan trọng?

Facebook có 1,62 tỷ người truy cập mỗi ngày và hơn 60% người dùng Internet trên toàn thế giới có tài khoản Facebook. Là một trong những quốc gia tích cực nhất trên thế giới về phương tiện truyền thông xã hội, với 50% dân số đăng nhập vào Facebook ít nhất một lần mỗi ngày.

Người dùng dựa vào Facebook để biết thông tin, ý tưởng và đề xuất khi đi du lịch. Các doanh nghiệp nhỏ với ngân sách hạn chế và những người mới bắt đầu cần phải rất chọn lọc về những kênh họ sử dụng để thúc đẩy kinh doanh của mình. Hầu hết không có thời gian và tiền bạc để dành cho các chiến dịch quảng cáo đắt tiền và các công cụ tiếp thị, đó là lý do tại sao quảng cáo Facebook là lý tưởng.

cach-nham-muc-tieu-quang-cao-tren-facebook-den-khach-du-lich-vao-ngay-le

Tại sao quảng cáo Facebook khách sạn lại quan trọng?

Quảng cáo Facebook khách sạn có mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của tôi không?

Các doanh nghiệp không còn có thể dựa vào phạm vi tiếp cận tự nhiên của nội dung của họ do các thay đổi thuật toán và sự phát triển không ngừng của Facebook. Vào cuối năm 2019, phạm vi tiếp cận trung bình cho các bài đăng đã giảm 2,2%, có nghĩa là ít hơn 6% khán giả của một thương hiệu có thể nhìn thấy các bài đăng của thương hiệu.

Quảng cáo Facebook khách sạn nhắm mục tiêu đến khách du lịch đưa doanh nghiệp của bạn đến với đúng người vào đúng thời điểm khi họ đang đưa ra quyết định về việc cần làm tiếp theo.

Làm thế nào để nhắm mục tiêu khách du lịch bằng quảng cáo Facebook khách sạn?

Để xác định vị trí địa lý của đối tượng mục tiêu của bạn, trong Ads Manager, hãy chọn “Đối tượng” và sau đó chọn “Vị trí”. Bạn có thể chọn vị trí dựa trên mã bưu điện, thành phố, tiểu bang hoặc quốc gia. Nếu bạn chọn một thành phố, bạn có thể giới hạn phạm vi tiếp cận của mình chỉ với thành phố hoặc đặt ranh giới trong một khoảng cách cụ thể từ thành phố.

Khi bạn đã chọn vị trí của mình, bạn có thể tinh chỉnh đối tượng của mình hơn nữa bằng cách nhắm mục tiêu tất cả những người sống ở vị trí này, những người gần đây ở vị trí này hoặc những người đang đi du lịch ở vị trí này. Hai thứ sau được các nhà khai thác du lịch đặc biệt quan tâm. Trong “Hành vi” cũng có tùy chọn để chọn “hiện đang đi du lịch”, nhưng các tùy chọn trong “địa điểm” mang lại kết quả tốt hơn.

Bây giờ là lúc để trau dồi về độ tuổi, giới tính và các nhân khẩu học khác của thị trường mục tiêu của bạn như trình độ học vấn, công việc và tình trạng mối quan hệ. Nếu bạn đang khuyến khích những nơi nghỉ ngơi lãng mạn, tình trạng mối quan hệ rất hữu ích.

Danh mục này cũng cho phép bạn tiếp cận thị trường khách du lịch một mình đang phát triển. Trong phần “Parent”, bạn có thể chỉ định những gia đình nào bạn muốn tiếp cận dựa trên độ tuổi của trẻ em.

Có nhiều lựa chọn trong “Sở thích” cho phép bạn tìm hiểu cụ thể hơn nữa với đối tượng mục tiêu của mình dựa trên sở thích mà họ đã xác định trên tài khoản Facebook của mình.

Ví dụ: Các công ty du lịch mạo hiểm có thể chọn “Thể thao và Ngoài trời” rồi thu hẹp thành các hoạt động cụ thể như câu cá, chèo thuyền hoặc cưỡi ngựa. Trong phần “Sở thích và hoạt động”, có thể chọn “Du lịch” và sau đó là “Du lịch mạo hiểm” và tinh chỉnh nó thêm cho các bãi biển, hồ hoặc núi.

Các nhà quảng cáo cũng có tùy chọn nhắm mục tiêu người dùng theo thiết bị của họ. 79% người dùng chỉ truy cập Facebook từ ứng dụng di động. Hầu hết những người đi du lịch sẽ sử dụng điện thoại di động, vì vậy các nhà khai thác du lịch chọn phương án này là rất hợp lý.

cach-nham-muc-tieu-quang-cao-tren-facebook-den-khach-du-lich-vao-ngay-le

Facebook đang là nền tảng quảng cáo, tiếp thị hấp dẫn nhất hiện nay.

Nhắm mục tiêu khách du lịch trong các kỳ nghỉ bằng cách sử dụng quảng cáo Facebook khách sạn cho phép bạn tiếp cận đúng đối tượng vào đúng thời điểm. Giống như bất kỳ khoản đầu tư tiếp thị nào, những doanh nghiệp thử nghiệm các loại quảng cáo, thông điệp và ưu đãi khác nhau để thực hành học hỏi và sàng lọc liên tục sẽ đạt được ROI lớn nhất.

(The David Inches)

Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm hệ thống? Đăng ký ngay hôm nay để dùng thử !