Bạn biết website quan trọng thế nào đối với khách sạn của mình chưa?

Bạn biết website quan trọng thế nào đối với khách sạn của mình chưa?

Vì sao Website quan trọng với khách sạn?

✔ Website là công cụ quan trọng nhất để marketing homestay và khách sạn.

✔ Đó là thương hiệu, là kênh bán phòng của khách sạn.

✔ Thông tin chính thức, tin cậy để giới thiệu hình ảnh, video của khách sạn.

✔ Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hiệu quả.

✔ Hiệu ứng Billboard: Website là yếu tố giúp khách đặt phòng trên những kênh OTA và ngược lại.

Thương hiệu là cái tên, hình ảnh, phong cách… được xây dựng nhằm định vị trong tâm trí của khách hàng. Thương hiệu vừa là kênh quảng bá, vừa kết nối và chia sẻ thông tin, qua đó tăng nhận thức của khách hàng, để họ có thể nhận diện giữa muôn vàn hình ảnh khác.

Trong hiện tại, thông tin về Covid 19 chiếm ưu thế và được tiếp cận bị động. Các khách sạn nếu không ý thức, thì sẽ bị lép vế, mất đi sự quan tâm và rồi dịch kết thúc thì chẳng ai biết về mình nữa.

➳ Website khách sạn càng nhiều thông tin hữu ích, có giá trị tham khảo sẽ khiến người đọc ở lại lâu, qua đó có cơ hội chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng.

Các khách sạn cần chủ động làm thương hiệu trong mùa dịch, bằng cách gác việc kinh doanh, đồng hành cùng cộng đồng chống dịch, qua đó tạo nên cảm tình, tin tưởng và gắn kết để lựa chọn lưu trú khi hết dịch.

Bên cạnh đó, xây dựng thương hiệu trong mùa dịch còn là cách để duy trì thứ hạng SEO, ranking trên OTAs… để vượt lên đối thủ khi họ đang ngưng trệ.

4 lý do khách sạn cần duy trì website trong giai đoạn dịch

✔ Giữ thứ hạng (ranking) trên Google Search, OTAs…

✔ Giữ kết nối, chia sẻ thông tin đến khách hàng trung thành

✔ Duy trì ổn định của thương hiệu, sẵn sàng phục vụ khách ngay khi hết dịch.

✔ Là thời điểm phù hợp để cải thiện website thương hiệu

website-khach-san

➳ Mẹo hữu ích để chuẩn bị  mở cửa trở lại : cập nhật hoạt động liên quan khử trùng, "5K" ... để khách yên tâm, liên tục cập nhật thời điểm mở cửa, xây dựng chương trình khuyến mãi nhân dịp mở cửa ....

Thế nào là một website khách sạn tốt?

Nhiều khách sạn chưa xác định thế nào là website tốt. Website tốt là giúp khách hàng tìm thấy thông tin cần thiết, hữu ích, một cách tin cậy và nhanh chóng.

✔ Bố cục rõ ràng, trực quan và đầy đủ.

✔ Hình ảnh ấn tượng, trung thực, chất lượng.

✔ Thông tin đầy đủ, ấn tượng, chân thật về khách sạn.

✔ Cung cấp thông tin hữu ích về địa phương của bạn, giúp cho khách có thêm trãi nghiệm hành trình.

✔ Tốc độ tải trang nhanh, đáp ứng yêu cầu truy xuất của khách hàng.

✔ Tương thích với nhiều thiết bị (PC, table, mobile...).

website-khach-san

4 lỗi thường gặp của Website khách sạn

✔ Tên miền không sở hữu, nên sẽ khó bảo vệ thương hiệu trên Internet.
 
✔ Chưa đưa lên với Google Business, Google Maps.
 
✔ Thông tin, hình ảnh ít cập nhật, mất đi tính hấp dẫn.
 
✔ Bị lỗi hoặc không được nâng cấp vì không có người quản trị.

website-khach-san

5 lợi ích mà nền tảng website của Blue Jay PMS đem lại cho khách sạn

✔ Thiết kế chuẩn mực khách sạn, với kho giao diện phong phú

✔ Quản trị đơn giản, dễ dàng thao tác

✔Tối ưu SEO, tích hợp Socials (Facebook, Instagram, Youtube, Tripadvisor, Chatbox, Map...)

✔ Nâng cấp và bảo trì trong suốt thời gian sử dụng

✔ Hỗ trợ cập nhật thông tin đầy đủ, tối ưu hiển thị

website-khach-san

Một vài khách sạn đang sử dụng nền tảng Website của Blue Jay PMS

website-khach-san

và thêm nhiều khách sạn khác, search Provided by Blue Jay Pos để xem thêm

Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm hệ thống quản lý khách sạn toàn diện ? Đăng ký ngay hôm nay để nhận ưu đãi !