15 điểm website khách sạn cần phải có

Checklist 15 điểm website khách sạn cần phải có là gì? Website khách sạn chính là hình ảnh khách sạn của bạn trên Internet. Nếu website của bạn không thưc hiện tốt chức năng của nó, điều này có nhiều khuynh hướng khách hàng tiềm năng của bạn sẽ chọn đối thủ cạnh tranh của bạn. Dưới đây là top 15 cách dễ dàng để thực hiện và thiết kế website của bạn.

Tên miền

Có một tên miền dễ để nhớ, một điểm lưu ý phải bao gồm tên khách sạn của bạn. Điều này sẽ dễ dàng và thuận tiện cho khách hàng của bạn để tìm thấy tên khách sạn giữa hàng triệu khách sạn trên Internet.

Thông tin liên hệ với khách sạn nên đặt lên hàng đầu

Theo những nghiên cứu về những vấn đề xảy ra trên smartphone (nhiều hơn 50% theo nghiên cứu của Google). Một vài khách hàng có xu hướng tìm thông tin để gửi yêu cầu hoặc đặt booking. Vì vậy, nếu bạn giữ để những chi tiết liên hệ lên trên cùng cho khách hàng tìm thấy thông tin. Chỉ cần 1 cú click họ có thể gọi cho bạn.

checklist-website-khach-san

Thông tin liên hệ với khách sạn nên đặt lên hàng đầu.

Giữ thế mạnh thương hiệu

Đừng chôn vùi logo và tên của bạn – đó chính là danh tính của bạn – để ở trên hoặc ở cuối trang. Giữ thông tin này ở đầu trang - đó là một kết nối trực quan tuyệt vời cho khách hàng đang tìm đến trang web có đầy đủ thông tin (Ví dụ: OTAs).

Phải có thiết kế cho mobile

Checklist website khách sạn thân thiện cho mobile là một điểm phải có. Nếu không có website cho mobile chính khách sạn của bạn sẽ phải trả giá bởi người tìm kiếm thông tin về khách sạn và công cụ tìm kiếm.

Thanh công cụ đơn giản

Đặt phòng trong nghành công nghiệp du lịch và khách sạn có thể là một trải nghiệm khó quên. Làm website theo hướng dễ hiểu nhất có thể. Nhớ rằng mobile menu đổ xuống không nên để quá dài để có thể chuyển đổi thông tin – Form liên hệ, khuyến mãi, điểm bán hàng (USP), trang đặt phòng. Đừng làm quá khó để khách hàng có thể tìm thấy nút booking.

Đầu tư vào những hình ảnh chất lượng và video ấn tượng 

Hình ảnh chất lượng tốt (cả độ phân giải và hình dáng) và kèm với video ngắn là một cách tuyệt vời để khách hàng tiềm năng có thể về trải nghiệm khách sạn của bạn. Cố gắng chụp những shots hình theo mùa cùng với các phòng khách sạn của bạn, cập nhập hình ảnh về các dịch vụ và trải nghiệm ăn uống bạn cung cấp.

Bạn có thể tham khảo nội dung do người dùng hoặc mạng xã hội tạo ra miễn là không bị xâm phạm bản quyền là được. Bạn có thể đặt những hình ảnh này trong thanh trượt ở đầu trang để tạo nên ảnh hưởng mạnh. Đồng thời, đảm bảo những hình ảnh đó phải nhẹ, nếu không sẽ làm chậm tốc độ tải trang web của bạn và khách truy cập sẽ thoát ngay lập tức.

checklist-website-khach-san

Hãy đầu tư vào những hình ảnh chất lượng và video ấn tượng.

Thông tin chính là một trong những điều có trong checklist website khách sạn

Không gian trên một website, đặc biệt là trên mobile, là rất ít. Một website được thiết kế tốt sẽ có những đặc điểm liên quan nhất trên thanh công cụ. Điều này bao gồm những chi tiết liên hệ, hình ảnh và videos, những khuyến mãi và nút booking.

Homepage đơn giản

Đừng làm lộn xộn trang chủ - hoặc bất cứ trang nào cho vấn đề này. Chỉ cung cấp thông tin liên quan và dễ hiểu nhất có thể. Nên nhớ rằng bạn đang giải quyết vấn đề với một khán giả hay thay đổi và bạn chỉ có vài giây để bán câu chuyện của bạn đến với họ.

Nội dung liên quan

Đầu tiên hãy viết nội dung liên quan cho người dùng và sau đó cho công cụ search engines. Sử dụng từ keywords và internal links một cách thông minh. Những reviews khách hàng nên là một phần quan trọng trong nội dung của bạn. Định hình lại những nội dung của bạn để dễ dàng để đọc trên bất cứ màn hình nào cũng là một điểm phải có – sử dụng một font chữ dễ đọc, tiêu đề phụ và gạch đầu dòng. Download PDF một cách dễ dàng, để khách hàng không mất thời gian quý giá.

Đầu tư một booking engine tốt

Đừng làm cho khách hàng phải thông qua nhiều bước khi sử dụng booking engine. Đảm bảo rằng bạn có một booking engine dễ sử dụng và an toàn. Đảm bảo rằng nó tuân thủ các yêu cầu của Hiệp hội tiêu chuẩn an ninh công nghiệp thẻ Thanh toán (PCI DSS).

Phân tích

Có thể là công cụ đặt phòng hoặc thống kê website của nó, điều quan trọng là phải hiểu và có những cái nhìn sâu sắc. Chúng là rất hữu ích khi được sử dụng trong những dữ liệu trong marketing khách sạn của bạn để tăng trưởng doanh thu online.

Tránh những hình ảnh động, nhạc, con trỏ gây tò mò hoặc những text động

Chúng sẽ gây phiền toái và mất thời gian để download.

Có một hệ thống quản lý nội dung dễ dàng và linh động (CMS)

Digital là một nền tảng platform phát triển rất nhanh. Chúng thay đổi liên tục và bạn nên cập nhập những thay đổi đó trên website của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả. 

Vị trí của bạn

Liệu rằng tài sản của bạn đang nằm ở trái tim của thành phố? Liệu rằng chúng được xây ở nông thôn yên bình? Hãy để những khách du lịch nhìn thấy cái họ sẽ tận hưởng ở đó hoặc quang cảnh xung quanh tài sản của bạn khi họ đang ở đó hoặc thông qua những hình ảnh đẹp và những nội dung liên quan.

Chọn người thiết kế website của bạn / platform một cách thông minh

Nó có thể đủ khó để quản lý tài sản của bạn trong một số ngày mà không phải trả thêm một số khoản như bảo trì bảo dưỡng website, bởi vì khi website bị lỗi có thể khiến bạn mất doanh thu. Chọn đối tác website của bạn một cách thông minh. Nên chọn một số công ty hoặc kỹ sư IT chuyên nghiệp và uy tín, hiểu biết về ngành công nghiệp khách sạn và sẵn sàng để bảo trì 24/7 khi có bất cứ sự cố nào.

Checklist website khách sạn giúp người quản lý kiểm tra, đưa ra các thông tin, con số cụ thể, giúp khách sạn trở nên hoàn hảo và hấp dẫn hơn trong mắt của khách hàng. Do vậy, đừng bỏ qua những điều này để tránh những thiếu hụt không đáng có.

(Dịch từ bài viết trên Staah)

Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm hệ thống? Đăng ký ngay hôm nay để dùng thử !