17 gợi ý để cải thiện năng suất trong quản lý và tối ưu doanh thu Spa

Mở tiệm Spa hẳn sẽ gặp rất nhiều thách thức và vấn đề, nếu không giải quyết dứt điểm sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc kinh doanh của tiệm. Vậy làm thế nào để tăng năng suất và tối ưu doanh thu tiệm Spa? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau để có câu trả lời.

Dù nền kinh tế vĩ mô đang chậm dần bởi nhiều biến động, thì ngành chăm sóc sắc đẹp vẫn không ngừng phát triển, trở thành thị trường đầy tiềm năng, lý tưởng cho nhiều doanh nghiệp. Tuy vậy, cũng như các ngành khách – ngành chăm sóc sắc đẹp đang gặp nhiều thách thức trong quá trình hoạt động. Khi những thách thức đó không được nhận diện đúng đắn, sẽ có những quyết định sai lầm được đưa ra, hệ quả là – tiệm spa của bạn sẽ tốn kém, cả về thời gian, tiền bạc lẫn khách hàng có được. Vì vậy, nếu hiện tại tiệm Spa đang bộc lộ những vấn đề và bạn muốn tìm một giải pháp để giải quyết dứt điểm, bài viết sau là dành cho bạn.

4 thách thức phổ biến trong quản lý Spa

Dù bạn là chủ tiệm Spa, hay với vai trò quản lý, thì những thách thức gặp phải đôi khi sẽ khiến bạn chán nản. Dưới đây sẽ là 5 thách thức phổ biến trong quản lý tiệm Spa mà có thể bạn đã gặp trong thời gian qua.

Dịch vụ khách hàng không phù hợp

Ngành chăm sóc sức khỏe rất năng động và khốc liệt, có nghĩa rằng tiệm Spa nếu không có gì hấp dẫn, chất lượng không như khách hàng muốn, thì việc giữ chân và thu hút họ quay trở lại là không thể. Vậy làm thế nào để tạo ra trải nghiệm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của tiệm?

Hãy đảm bảo nhân viên, thợ của bạn có được một trải nghiệm tốt nhất tại tiệm. Chính sách, phúc lợi, lương thưởng hay dụng cụ máy móc để họ tập trung làm việc, phục vụ khách hàng tốt nhất là điều nên có. Khi nhân viên của tiệm cảm thấy thoải mái, an tâm khi làm việc, họ sẽ cố gắng nhiều nhất có thể để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Khi khách hàng cảm thấy thoải mái, họ sẽ sớm quay trở lại và giới thiệu tiệm đến với nhiều người hơn.

Bạn cần hiểu rằng, nhu cầu, mục đích của nhân viên khi họ cống hiến tại tiệm Spa được đáp ứng, thì họ mới có thể chăm sóc, tạo ra những trải nghiệm tốt nhất với khách hàng của mình.

Nhân viên không trung thành

Với nhiều chủ tiệm Spa, doanh thu không phải vấn đề lớn nhất, mà là tìm kiếm và giữ chân nhân viên tiệm của mình. Hiện tại, nhân sự chuyên nghiệp trong ngành đang khan hiếm, dù ở vị trí nào, kể cả trợ lý, lễ tân hay các vị trí thợ.

Về nguyên nhân chủ quan, họ rời tiệm nhưng vẫn ở lại ngành thì do muốn tìm một nơi làm việc tốt hơn, cả về phúc lợi, lương thưởng cho đến cơ hội phát triển. Còn nếu họ rời ngành, đơn giản là vì muốn tìm một công việc tạo ra thu nhập tốt hơn.

Về nguyên nhân khách quan, quy mô thị trường Spa đang phát triển nhanh chóng, mạnh mẽ, nên số lượng chuyên gia hiện tại khó đáp ứng được nguồn cung hiện có.

Giải pháp cho vấn đề này, là thay đổi cách suy nghĩ, từ việc tìm kiếm và tuyển người tốt nhất, sang làm sao để giữ chân nhân viên tiệm spa của mình, và thôi thúc họ cống hiến nhiều hơn nữa.

Để bắt đầu, hãy dành thời gian để cải thiện cách quản lý vận hành hiện tại, cũng như áp dụng các nguồn lực hiện có, phù hợp để đảm bảo rằng nhân viên của bạn sẽ ở lại tiệm lâu nhất có thể, và phát triển cùng họ. Đây là một khoản chi dài hạn, giúp lợi nhuận của tiệm cao hơn, cũng như chi phí tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới giảm.

Quá nhiều giờ làm việc

Có một truyền thống trong các tiệm Spa, đó là thời gian làm việc kéo dài, từ sáng đến tối. Về cơ bản, nó được giải thích là “một phần của hoạt động kinh doanh”. Nhưng về lâu về dài, cách thức ấy sẽ tác động không nhỏ đến cách vận hành, ảnh hưởng đến lịch trình, hoạt động hàng ngày của tiệm Spa.

Làm việc thông minh, hiệu quả hơn có nghĩa là vẫn làm việc chăm chỉ, nhưng ít tốn thời gian hơn. Điều ấy giúp bạn có thêm nhiều thời gian, để cải thiện, tối ưu hoạt động của tiệm Spa, cũng như sắp xếp mọi thứ dễ dàng hơn. Kết quả là, bạn sẽ tránh cảm giác choáng ngợp, và giúp bạn kiểm soát công việc kinh doanh cũng như đời sống cá nhân của mình.

Yêu cầu của khách hàng khắt khe

Ngày nay, nhiều khách hàng lo lắng, và yêu cầu cao về trải nghiệm khi đến một tiệm Spa. Nếu tiệm của bạn không có khả năng đáp ứng, điều chỉnh theo những yêu cầu đó, thì đối thủ sẽ làm thay bạn.

Xu hướng hiện nay, khách hàng cũng rời xa sự hào nhoáng của những lời quảng cáo, mà tìm kiếm những giá trị có thể cảm nhận, nhìn thấy được trong trải nghiệm. Với bối cảnh thị trường, nền kinh tế hiện tại còn nhiều thách thức, điểm tạo nên khác biệt trong mảng dịch vụ chính là trải nghiệm cho khách hàng. Hơn thế, công nghệ ngày càng phổ biến, áp dụng trong việc đặt chỗ trực tuyến, nhắc lịch hẹn, hay quản lý hệ thống… Đảm bảo tiệm Spa của bạn hoạt động trên di động, và áp dụng công nghệ vào quản lý Spa sẽ nâng cao trải nghiệm cho mọi người.

17-goi-y-de-cai-thien-nang-suat-trong-quan-ly-va-toi-uu-doanh-thu-spa

Hãy đảm bảo nhân viên, thợ của bạn có được một trải nghiệm tốt nhất tại tiệm.

17 gợi ý để tăng năng suất trong quản lý và tối ưu doanh thu tiệm Spa

Hầu hết các vấn đề trong quản lý tiệm Spa đều có thể giải quyết bằng cách triển khai các quy trình mới cho nhân viên, khách hàng của bạn.

Những cải tiến phù hợp sẽ cho phép tiệm duy trì đội ngũ phù hợp với chi phí và thời gian hiện có, cũng như cho phép tiệm phục vụ xuất sắc nhiều khách hàng nhất có thể mỗi ngày. Điều này sẽ cho phép bạn quản lý Spa tốt hơn mỗi ngày. Cụ thể như thế nào, hãy cùng theo dõi 17 gợi ý để tăng năng suất trong quản lý và tối ưu doanh thu tiệm Spa của bạn ở phần dưới đây.

Lên lịch đặt chỗ và lịch làm việc một cách hiệu quả

Quản lý thời gian trong tiệm Spa chủ yếu là lịch đặt chỗ cho khách hàng và lịch làm việc cho nhân viên. Đây là những công việc khó khăn, phức tạp, bởi chỉ sai sót một vài yếu tố thôi thì sai lầm và những hậu quả nghiêm trọng sẽ rất dễ xảy ra. Điều này không chỉ khiến tiệm Spa tốn thêm nhiều thời gian, tiền bạc mà cả cái nhìn thiếu chuyên nghiệp từ bên ngoài.

Giải pháp ở đây là, cần sử dụng phần mềm đặt chỗ Spa trực tuyến, hỗ trợ lên lịch và sắp xếp lịch hẹn. Với giải pháp phù hợp và hỗ trợ đắc lực, tiệm Spa của bạn sẽ lên lịch nhanh hơn, ít rủi ro và lỗi hơn, từ đó góp phần vào sự vận hành hiệu quả của tiệm Spa.

Một mẹo nhỏ cho bạn khi chưa có kinh nghiệm vận hành, đó là thống kê tất cả thời gian, từ khung giờ đặt lịch hẹn phổ biến, đến mất bao lâu cho mỗi dịch vụ để có thể điều chỉnh, sắp xếp các cuộc hẹn, lịch làm việc hiệu quả nhất. Khi công việc quan trọng, hoặc cần nhiều thời gian cho một khâu nào đó, điều này sẽ rất quan trọng. Ngoài ra, cũng hãy giới hạn số lượng khách hàng mỗi ngày, để thợ có thể phục vụ tốt nhất.

Cải thiện dịch vụ liên tục để cạnh tranh mạnh mẽ

Bạn có thể tạo ra, hoặc phá vỡ tiệm Spa của mình bằng dịch vụ mà bạn có. Dù tiệm sạch đẹp, thợ tài năng đến đâu, nhưng dịch vụ lại không thân thiện, hay thậm chí là tệ hại – thì bạn sẽ không thể giành được khách hàng, hay duy trì được trong lĩnh vực này.

Điều đầu tiên và quan trọng nhất, đó là hiểu những gì bạn đang có, đó là điểm khác biệt, điều hấp dẫn khiến khách hàng chú ý đến tiệm Spa của bạn. Thứ hai, là đảm bảo chúng luôn cập nhật, và cạnh tranh được với thị trường. Khi bạn nghiêm túc với những điều này, tiệm Spa sẽ luôn dẫn đầu thị trường, và đi trước mọi người một bước, cũng như trở thành chuyên gia đáng tin cậy để mọi người tìm đến, học hỏi.

Đồng thời, hãy chú ý đến những tiêu chuẩn trong việc cung cấp dịch vụ, bởi chỉ một vài sai lệch, thiếu sót không đáng có cũng sẽ tạo ra vấn đề, nhẹ thì khách hàng không hài lòng, nặng thì mất hình ảnh đã xây dựng hoặc khách hàng quay lưng không trở lại. Nếu bạn đang cung cấp nhiều dịch vụ, hãy đảm bảo rằng các tiêu chuẩn hiện có đều phù hợp, và có thể áp đặt cho tất cả các dịch vụ bổ sung.

Đào tạo nhân viên, khuyến khích nuôi dưỡng lòng trung thành

Đào tạo nhân viên sẽ đảm bảo tiệm Spa của bạn có những nhân viên giao tiếp hiệu quả với khách hàng, cung cấp những dịch vụ tốt nhất có thể, cũng như tạo ra lượng khách hàng trung thành cho tiệm của mình.

Nuôi dưỡng lòng trung thành cần thiết khi bạn có một đội ngũ nhân viên xuất sắc, và muốn giữ chân họ lại dài lâu. Để nuôi dưỡng lòng trung thành, hãy áp dụng những biện pháp khuyến khích, chính sách lương thưởng hấp dẫn, ưu đãi khi mua hàng hoặc các hoạt động gắn kết… cho nhân viên của mình.

Tích hợp và cung cấp đặt chỗ trực tuyến

Quản lý cuộc gọi, email đặt chỗ trực tiếp sẽ khiến tiệm Spa của bạn rối rắm, tốn kém nhiều thời gian để thực hiện. Để giải quyết, hãy sử dụng phần mềm quản lý Spa, tích hợp và cung cấp dịch vụ đặt chỗ trực tuyến, nó hoạt động 24/7 và được tích hợp trên đám mây, đảm bảo lịch hẹn của tiệm Spa luôn được quản lý, sắp xếp tốt nhất.

Hơn thế nữa, khi khách hàng tìm thấy tiệm Spa của bạn trên mạng, họ có thể dễ dàng đặt lịch hẹn mà không phải nhấc điện thoại lên và hỏi thông tin. Công cụ này cung cấp mạng lưới Marketing hiệu quả, giúp tiệm Spa tiếp cận được nhiều khách hàng, đem về nhiều lượt ghé thăm và dùng dịch vụ hơn.

Tuyển dụng nhân viên có trình độ và cơ chế khen thưởng tốt

Tuyển dụng nhân viên xuất sắc, bởi đó là nền tảng cho sự xuất sắc trong tiệm Spa của bạn. Đối với các doanh nghiệp dịch vụ nói chung và kinh doanh Spa nói riêng, điều này càng quan trọng và chính xác bởi khách hàng chính là trung tâm. Điều này đồng nghĩa rằng, sự kết nối giữa nhân viên và khách hàng quyết định khả năng thành công của tiệm Spa trên thị trường về lâu dài.

Cơ chế khen thưởng là hệ thống quyền lợi, lương thưởng dựa trên các đánh giá hiệu quả công việc. Đó sẽ là động lực làm việc, song song với thu nhập hàng tháng. Cơ cấu khen thưởng có thể là tài chính, hoặc phi tài chính (khóa học, đào tạo chuyên sâu, dịch vụ…) miễn sao chúng hấp dẫn và khiến nhân viên của bạn có động lực làm việc.

Tạo bầu không khí thoải mái, sạch sẽ và an toàn cho khách hàng của bạn

Khách hàng tại tiệm Spa luôn mong đợi sự sạch sẽ, nên hãy đảm bảo mọi ngóc ngách trong tiệm đều được dọn sạch. Dụng vụ dịch vụ, khăn tắm, ga trải giường… cần được làm sạch, mới tinh tươm mỗi lúc đón khách. Ngoài ra, ghế sofa, nước uống và tạp chí nêu được bố trí ở khu vực phòng chờ.

Tóm lại, hãy tạo ra một bầu không khí thoải mái, sạch sẽ và an toàn, để có thể giữ chân khách hàng tại tiệm Spa lâu nhất có thể, cũng như thu hút thêm khách hàng mới đến với tiệm Spa của bạn.

Thiết lập mục tiêu rõ ràng để biết mục tiêu kinh doanh của tiệm là gì

Hãy chắc chắn rằng bạn đã đặt mục tiêu kinh doanh cho tiệm Spa của mình. Điều này giúp những kế hoạch, chiến lược khi xây dựng, triển khai sẽ sát với thực tế và phù hợp hơn. Nếu không có mục tiêu, tiệm Spa sẽ có rất nhiều lựa chọn và bạn không biết nên đi theo lối nào.

Việc xây dựng mục tiêu cũng đòi hỏi nhiều nỗ lực để tìm tòi hướng đi đúng đắn, phù hợp với mô hình tiệm Spa của bạn. Dù vậy, hãy luôn nhớ rằng – doanh nghiệp của bạn sẽ không có khách hàng nếu tự bản thân tiệm không có mục tiêu kinh doanh cụ thể.

Dự báo chính xác

Hãy dành thời gian để dự báo lợi nhuận của tiệm trong thời gian tới, cũng như phân tích chúng. Sẽ rất khó để ra các quyết định nếu không nhìn thấy tiềm năng, cơ hội khi thực hiện chúng, việc dự báo chính xác sẽ đảm bảo điều này. Chính vì thế, khi bạn có những dự báo chính xác, tiệm Spa sẽ hoạt động ổn định và chắc chắn, ít rủi ro hơn. Điều này cũng cho thấy, tầm quan trọng và liên kết giữa dự báo và chiến lược kinh doanh, chúng song hành và tương hỗ với nhau rất nhiều trong quá trình kinh doanh tiệm Spa của bạn.

Cung cấp dịch vụ và sản phẩm có giá trị

Để tạo ra khác biệt giữa tiệm Spa của bạn và những tiệm khác trong cùng phân khúc, khu vực thì cần những chiến lược phù hợp, tạo ra nổi bật, và thu hút được khách hàng tìm đến. Với những nguồn lực hiện có, hãy xây dựng những chính sách mới, hấp dẫn để vượt trội với những nơi còn lại.

Bạn có thể cung cấp những dịch vụ độc quyền, độc đáo và chất lượng cao như tắm dưỡng tóc, tắm dưỡng thể, thực phẩm chức năng… Điều cần nhớ là, những dịch vụ đó phải có chất lượng, giá trị sử dụng cao và phù hợp với tiệm Spa của bạn.

Hoặc cũng có thể là những dịch vụ miễn phí, với các sản phẩm dùng thử miễn phí cho các dịch vụ tại tiệm. Nếu trải nghiệm ấy tốt, chúng sẽ tạo nên tiếng vang, và nhiều người nữa sẽ tìm đến tiệm Spa của bạn.

Lưu trữ mọi thông tin có hệ thống trên phần mềm quản lý Spa

Để quản lý lịch hẹn và dữ liệu khách hàng, bạn có thể sử dụng phần mềm quản lý Spa. Chúng sẽ giúp bạn quản lý thông tin chính xác và ít sai sót, đảm bảo trải nghiệm của khách hàng và nâng cao hiệu quả hoạt động cho tiệm Spa.

Khi thông tin được lưu trữ cẩn thận, có hệ thống thì doanh nghiệp mới vận hành vững bền, tiến xa hơn được. Đó là cách tốt nhất để kinh doanh tiệm Spa tốt hơn.

Có một kế hoạch kinh doanh để tiệm Spa vận hành sát với thực tế hơn

Bạn nên có một kế hoạch kinh doanh trong một khoảng thời gian nhất định, dù là mới mở tiệm hay tiệm đã vận hành từ rất lâu. Một kế hoạch kinh doanh xuất sắc sẽ như kim chỉ nang, giúp mọi hoạt động trong tiệm vận hành suôn sẻ và ổn định, gặt hái được nhiều thành công.

Khi xây dựng kế hoạch, đừng áp lực trong việc đi từ A đến B, hãy bỏ qua các đoạn khiến bạn bối rối, và quay trở lại bù đắp khi có đủ cơ sở thực hiện.

Cũng đừng suy nghĩ quá nhiều, dành thời gian đó để hiện thực hóa những điều bạn đã lên kế hoạch, chúng sẽ khiến mọi thứ trở nên thực tế và rõ ràng hơn. Cũng hãy xem rằng, những gì trong kế hoạch là một tập hợp cho tất cả suy nghĩ bạn có, để bạn tô vẽ và hoàn thiện, trình bày cho nhà đầu tư, nhân viên của tiệm mình hình dung và tin theo.

Xây dựng CRM tốt để thu hút khách hàng quay trở lại

Mọi khách hàng đều có khả năng quay trở lại tiệm Spa mà họ từng trải nghiệm. Để quản lý thông tin khách hàng hiệu quả, và cung cấp đúng dịch vụ mà họ từng dùng thì hãy đầu tư vào CRM – Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng, giúp giao tiếp và kết nối với khách hàng có hiệu quả.

Chúng sẽ giúp bạn nhận diện các khách hàng tốt nhất và có những quyết định phù hợp, như là email tiếp thị đến đối tượng cụ thể, gọi điện chăm sóc khách hàng, lên lịch và đặt lời nhắc cho lịch đặt chỗ…

Tận dụng các đánh giá trực tuyến và quảng bá các đánh giá tích cực

Các bình luận, đánh giá trực tuyến thường bị tiệm Spa bỏ qua, ít trả lời ngược trở lại. Đây là quyết định sai lầm, bởi những đánh giá trực tuyến ảnh hưởng đến tiệm Spa nhiều hơn bạn nghĩ. Những đánh giá mà khách hàng để lại, sẽ là cơ sở để người khác theo dõi và quyết định có nên trải nghiệm tại tiệm Spa của bạn hay không.

Nếu bạn nhận được một nhận xét tiêu cực, hãy nhanh chóng phản hồi tích cực, bình tĩnh. Bạn có thể chịu trách nhiệm cho vấn đề mà họ gặp phải, cũng như đề ra cách giải quyết tốt hơn. Một phản ứng hợp lý, sẽ chuyển hóa họ thành đồng minh tích cực cho tiệm Spa của bạn.

Quảng cáo truyền miệng là một trong những hình thức quảng bá có sức thuyết phục tốt nhất. Bởi chúng được kể bởi những người đã dùng dịch vụ, và họ hài lòng với trải nghiệm ấy. Cho nên, hãy quảng bá những đánh giá tích cực, để tăng nhận diện và thu hút nhiều người đến với tiệm Spa của bạn hơn.

Tạo ra các sự kiện khuyến mãi hấp dẫn để thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn

Khi vận hành tiệm Spa, hãy luôn nghĩ về trải nghiệm của khách hàng, đặc biệt là khi ở trong không gian của tiệm Spa. Một giải pháp hoàn hảo là tổ chức các sự kiện, hoạt động ngay tại tiệm Spa, để tất cả mọi người (không nhất thiết là khách hàng của tiệm) cũng được mời và trải nghiệm.

Nếu không biết bắt đầu từ đâu, hãy làm với những gì bạn có, như lớp 101 loại tinh dầu, dưỡng ẩm phù hợp với một nhóm đối tượng nhất định. Không nên ưu tiên bán hàng, hãy tập trung vào trải nghiệm và mọi người sẽ quay lại.

Có kênh truyền thông, ấn phẩm phát hành để làm nổi bật tiệm Spa

Các kênh truyền thông, mạng xã hội, hay ấn phẩm phát hành giấy là những công cụ tuyệt vời để thể hiện vẻ đẹp và sự hấp dẫn trong tiệm Spa của bạn.

Chúng sẽ giúp bạn kể chuyện tốt hơn, từ việc khởi nghiệp như thế nào, tiềm lực hiện có, điểm độc đáo của tiệm hay còn gọi là USP (Unique Selling Proposition – Điểm bán hàng độc nhất). Trong những bài viết, bạn cũng có thể chia sẻ cảm nhận, đánh giá khách quan từ khách hàng – nếu họ nổi tiếng thì càng tốt để quảng bá.

Đồng thời, điều quan trọng là cần có một người chuyên phụ trách mảng này, hoặc chí ít là chụp ảnh chuyên nghiệp để có được những bức hình hoàn hảo nhất trong tiệm Spa của bạn.

Chia sẻ nội dung và làm giveaway trên mạng xã hội

Video, hình ảnh ngày càng phổ biến trong hiện tại, len lỏi vào các chiến dịch email, mạng xã hội cho đến truyền hình trực tuyến… Đồ họa trực quan, truyền tải được nhiều thông tin và chính xác hơn, áp dụng vào tiệm Spa thì bạn có thể sử dụng chúng để thể hiện các liệu trình, nội thất của tiệm.

Quảng cáo trên mạng xã hội là một trong những cách tốt nhất để thu hút và xây dựng tệp khách hàng phù hợp.

Giveway, hay trò chơi có thưởng trên mạng xã hội là một cách để thu hút, tăng tương tác và xây dựng tệp khách hàng phù hợp. Bỏ ra một chi phí tương đối để làm quà tặng, tạo ra một cuộc thi thật hấp dẫn và dễ dàng để thu hút người tham gia, rồi quảng cáo chúng để tiếp cận được nhiều người hơn là chiến lược thông minh và nên làm cho tiệm của bạn.

Nếu bạn chưa thấy thuyết phục, thì đây là 2 lý do để chúng hiệu quả, đầu tiên là bạn tạo ra, xác định tệp khách hàng phù hợp, quan tâm đến dịch vụ của tiệm để linh hoạt điều chỉnh, xây dựng các chương trình khuyến mãi phù hợp với họ. Thứ hai, bằng cách tăng tương tác và thu hút mọi người bình luận về nội dung của tiệm, bạn đang dần mở rộng sự nhận diện của thương hiệu mình trên mạng xã hội.

Đam mê công việc là quan trọng!

Có thể nói, yếu tố này là quan trọng nhất trong công việc.

Để kinh doanh hiệu quả, cần luôn cẩn trọng và chuyên nghiệp với khách hàng. Dù môi trường có thân thiện, dễ chịu đến thế nào, thì vẫn sẽ có trường hợp khách hàng không hài lòng, phàn nàn về dịch vụ và đòi hỏi các điều kiện.

Và trong một vài trường hợp, công việc sẽ không thoải mái như bạn muốn, khiến bạn mệt mỏi về thể chất lẫn tinh thần. Nhưng bạn không thể bộc phát điều ấy bởi môi trường không cho phép. Rõ ràng, bạn luôn phải thể hiện một hình ảnh tích cực và chuyên nghiệp, đáp ứng mọi kỳ vọng và thậm chí phải vượt mong đợi của họ.

Nếu thiếu đam mê, bạn sẽ không thể duy trì điều này mãi mãi, cho nên – đam mê trong công việc là quan trọng.

Giải pháp tốt nhất để quản lý tiệm Spa là gì?

Những giải pháp trên đây có vẻ khả thi, nhưng bạn cần nỗ lực nhiều hơn nữa để có được khách hàng và cải thiện hoạt động. Nhưng sẽ thế nào nếu bạn không đủ nhân sự, tài chính để thực hiện?

Đã đến lúc sử dụng phần mềm quản lý Spa chuyên nghiệp – Giải pháp hoàn hảo để vận hành và cải thiện hiệu quả công việc tại tiệm Spa.

Blue Jay POS là phần mềm quản lý tiệm Spa miễn phí trong năm 2022, hoạt động dựa trên đám mây với nhiều tính năng quản lý chuyên nghiệp như là

  • Quản lý tiệm Spa theo danh mục.
  • Cấp quyền cho thu ngân
  • Quản lý khách hàng
  • Quản lý lịch hẹn
  • Quản lý bảng chấm công, tính lương
  • Marketing Tools
  • Báo cáo

Đặc biệt, phần mềm không yêu cầu cài đặt, chỉ cần có mạng là có thể vận hành, nên với bất kỳ thiết bị nào, ở bất kỳ đâu bạn cũng có thể quản lý được. Tìm hiểu thêm về Blue Jay POS.

Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm hệ thống? Đăng ký ngay hôm nay để dùng thử !